Ảnh: Anh Tú
Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia là chương trình xúc tiến thương mại duy nhất cấp Chính phủ, nhằm phát triển các thương hiệu mạnh của doanh nghiệp Việt Nam. Đây là giải thưởng uy tín, được Chính phủ công nhận, cộng đồng doanh nghiệp, người tiêu dùng ghi nhận và tôn vinh các giá trị “Chất lượng – Đổi mới, sáng tạo – Năng lực tiên phong”.
TCT May 10 tự hào là 1 trong 05 doanh nghiệp Dệt May có sản phẩm đạt thương hiệu Quốc gia năm 2022 cùng với các doanh nghiệp như (Việt Tiến, Hòa Thọ, Nhà Bè, Phong Phú). Đó là những doanh nghiệp đáp ứng hệ thống các tiêu chí của Chương trình và là những doanh nghiệp tiêu biểu của ngành Dệt May, đại diện cho thương hiệu Việt Nam...
Năm 2022, mặc dù trong hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, tình hình địa chính trị bất ổn trên thế giới đã tác động tiêu cực đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp nhưng bằng quyết tâm không ngừng nghỉ của toàn thể CBCNV May 10 đã không vì khó khăn mà dừng lại, không thụ động đợi sóng gió đi qua, nỗ lực hành động để phục hồi và phát triển; nhờ đó đội ngũ được bảo toàn, duy trì các hoạt động sản xuất kinh doanh, tiếp tục giữ vững vị thế của doanh nghiệp trên thị trường. Được công nhận là Thương hiệu quốc gia, May 10 đã đáp ứng những tiêu chí khắt khe của chương trình, cũng như chứng minh được các giá trị cốt lõi của doanh nghiệp đó là chất lượng, đổi mới, sáng tạo, năng lực tiên phong, nhất là trong quá trình số hoá và chuyển đổi số.
May 10 là đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc, hơn ai hết, đội ngũ CBCNV hiểu rằng, cốt lõi của sự phát triển bền vững chính là năng suất, chất lượng. Do đó, bên cạnh sáng tạo, đổi mới thì việc tăng năng suất, chất lượng vẫn được May 10 chú trọng đặc biệt. Trong nhiều năm qua May 10 đã quyết liệt tiến hành những bước cải cách mạnh mẽ nhằm nâng cao chất lượng, cải tiến mẫu mã, đa dạng hoá sản phẩm, giảm giá thành. Ở tất cả các công đoạn sản xuất, sản phẩm đều phải trải qua các quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, với tiêu chuẩn chất lượng khắt khe, với công nghệ tiên tiến, đội ngũ nhân sự có chuyên môn sâu và nhiều năm kinh nghiệm. Thương hiệu hướng tới cung cấp những sản phẩm có giá trị chất lượng bền vững, thân thiện với môi trường.
Bằng sự đầu tư nghiêm túc, đến nay, May 10 là đối tác tin cậy của hầu hết các thương hiệu thời trang lớn trên thế giới... Các dòng sản phẩm đã làm nên tên tuổi của May 10 tại thị trường nội địa như May 10 Expert, M Series, May 10 Classic và dòng sản phẩm thời trang cao cấp Eternity Grusz... đã khẳng định bước đi táo bạo cũng như chiến lược của May 10 trên con đường chinh phục ngành thời trang quốc tế. Mới đây ra mắt dòng Thương hiệu Thiết kế cao cấp De Theia.
Trong tiến trình hội nhập kinh tế toàn cầu, để thành công, May 10 tiếp tục xây dựng thương hiệu sản phẩm có uy tín trên thị trường trong nước cũng như quốc tế. May 10 cam kết theo đuổi sứ mệnh nâng cao vị thế thương hiệu Việt với khát vọng vươn lên của doanh nghiệp Việt bằng chiến lược bền vững, chương trình hành động quyết liệt.
Sau gần 20 năm triển khai thực hiện, Chương trình THQG đã đạt được nhiều kết quả tích cực, trở thành bệ phóng vững chắc cho các Doanh nghiệp Việt vươn ra thế giới, kiến tạo những giá trị sức mạnh cho đất nước. Thông qua Chương trình, nhiều tập đoàn, DN Việt đã ý thức được vai trò, tầm quan trọng của thương hiệu như là “chìa khóa” để giúp gia tăng giá trị sản phẩm cũng như giá trị DN, để từ đó thúc đẩy quá trình xây dựng, phát triển và quản trị thương hiệu của mình, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định vị thế của doanh nghiệp tại thị trường trong nước và quốc tế.
Giải thưởng Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022 thêm một dấu son trên bảng thành tích của May 10, tiếp tục ghi nhận cho sự nỗ lực phát triển không ngừng của doanh nghiệp, khẳng định chất lượng sản phẩm cũng như trách nhiệm với người tiêu dùng và cộng đồng xã hội. Đó cũng là động lực để May 10 từng bước hiện thực hoá các mục tiêu trong tương lai, đa dạng mẫu mã sản phẩm, đưa những công nghệ tốt nhất trên thế giới vào sản phẩm, giúp doanh nghiệp vươn tầm khu vực, bên cạnh đó, khẳng định vị thế của doanh nghiệp Việt Nam trên trường thế giới.
S1959
"
" style="
">
Từ khóa: