Lan tỏa thương hiệu Việt

Được đăng bởi: - Ngày đăng: 26/09/2016 08:11:00 PM - Lượt xem: 482 lượt xem.

Tại lễ chào cờ sáng thứ 2 đầu tuần, Tổng giám đốc Tổng công ty May 10 đã vận động hàng nghìn người lao động sử dụng hàng Việt Nam. May 10 đang là đơn vị đồng hành tích cực của Chương trình “Tự hào hàng Việt 2016” với thông điệp gửi tới người tiêu dùng: “Mỗi người Việt là một đại sứ hàng Việt”.

ẢNH: THÚY PHƯƠNG

Tại lễ chào cờ đầu tuần, Tổng giám đốc May 10 Nguyễn Thị Thanh Huyền đã chia sẻ kinh nghiệm dùng hàng Việt và lợi ích mà sản phẩm Việt Nam đem lại cho người tiêu dùng. Bà Huyền nhấn mạnh: “Không cần bỏ ra số tiền lớn để mua sản phẩm ngoại nhập, mà chỉ với số tiền nhỏ chúng ta vẫn có thể mua được sản phẩm Việt Nam có chất lượng và an toàn”.

Là doanh nghiệp Việt Nam sản xuất hàng Việt Nam, May 10 luôn tích cực hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”. Tổng giám đốc Nguyễn Thị Thanh Huyền cho rằng, muốn lan tỏa thương hiệu Việt tới người tiêu dùng Việt Nam, thì trước mắt cần lan tỏa đến người lao động của doanh nghiệp. Bà Huyền chia sẻ: “Hệ thống siêu thị M10 Mart đang phục vụ nhu cầu tiêu dùng của 12 nghìn người lao động May 10. Và 90% hàng hóa trên kệ của siêu thị là hàng Việt Nam, thương hiệu Việt Nam. Chúng tôi mong người lao động May 10 tích cực sử dụng hàng Việt, rồi khuyến khích người thân của mình dùng hàng Việt, cứ thế nhân lên thì sức lan tỏa sẽ rất lớn. Các doanh nghiệp phải liên kết với nhau, người Việt Nam hãy dùng thương hiệu may mặc của May 10, Nhà Bè, Việt Tiến…”.

Chiến lược của May 10 là ở đâu có người May 10, ở đó có siêu thị May 10. Hệ thống M10 Mart có 6 siêu thị ở Thái Bình, Hà Nội, Thanh Hóa, Quảng Bình. Và trong 60.000 lượt khách hàng/tháng có 60% là cán bộ công nhân viên May 10. Chị Nguyễn Thị Tố Oanh, công nhân Xí nghiệp Veston chia sẻ: “M10 Mart kiểm duyệt hàng hóa rất kỹ nên tôi rất yên tâm mua hàng ở đây. Ở siêu thị này, đa số là hàng Việt Nam nên tôi cũng có thói quen ưu tiên dùng hàng Việt”.

Tổng công ty May 10 đang là đơn vị đồng hành tích cực của Chương trình “Tự hào hàng Việt 2016” do Bộ Công Thương tổ chức. Thông điệp mà chương trình cũng như các doanh nghiệp tham gia muốn gửi tới người tiêu dùng Việt Nam, đó là: “Mỗi người Việt là một đại sứ hàng Việt”.

TRƯỜNG QUAY S-1959

Từ khóa:
Những kiến nghị và thắc mắc của bạn

Ý kiến của bạn