52 USD

Được đăng bởi: - Ngày đăng: 11/10/2016 09:00:00 PM - Lượt xem: 335 lượt xem.

52 USD là năng suất bình quân đầu người/ngày mà khách sạn Garco Dragon đạt được, gấp đôi năng suất 20-25 USD/người/ngày mà các nhà máy, xí nghiệp may mang lại. Mặc dù không phải là ngành nghề kinh doanh chính, nhưng ngành dịch vụ, khách sạn của Tổng công ty May 10 đang cho thấy tiềm năng lớn và sẽ còn phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

ẢNH: THÚY PHƯƠNG

Trong 4 năm hoạt động, khách sạn Garco Dragon mang lại tổng doanh thu 24 tỷ đồng. Riêng năm 2016, doanh thu ước tính là 7.6 tỷ đồng, tăng 200% so với năm 2012 khi khách sạn mới thành lập. Khách sạn mới bắt đầu phục vụ tiệc cưới được 6 tháng, nhưng đã mang về doanh thu 1,3 tỷ đồng. Khách sạn cũng đã tạo được thương hiệu nhờ thực đơn ăn chay đảm bảo dinh dưỡng, có lợi cho sức khỏe như cơm gạo lứt lá sen, bún chả chay, mỳ Ý sốt rau củ...

Phát biểu tại tiệc kỷ niệm 4 năm, Ông Vũ Hoàng Hà, Giám đốc khách sạn Garco Dragon nhấn mạnh: “Được sự quan tâm chỉ đạo và tạo mọi điều kiện của ban lãnh đạo Tổng công ty, sự động viên ủng hộ của các đơn vị, đặc biệt là của các khách hàng, bạn hàng đến từ các đơn vị trong và ngoài công ty cũng như bạn hàng quốc tế, tập thể cán bộ công nhân viên của Garco Dragon đã cùng nhau nỗ lực phấn đấu để tự hoàn thiện mình và đạt được những thành quả  nhất định.”

Qua 4 năm, khách sạn đã có hơn 4000 lượt khách check-in, tỷ lệ đặt phòng đạt trên 65%. Phương châm của Garco Dragon là mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối bằng dịch vụ chuyên nghiệp, giá thành phải chăng. Do đó Garco Dragon thường xuyên mời các chuyên gia có kinh nghiệm cao từ các khách sạn 5 sao để đào tạo nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng, tay nghề cho nhân viên.

Anh Sim Liong Hong, khách hàng người Malaysia nhận xét về chất lượng dịch vụ của Garco Dragon:“Dịch vụ tại khách sạn Garco Dragon tốt. Nhân viên thân thiện, chân thành nên tôi rất  thích họ. Có nhiều khách sạn lớn trên Hà Nội nhưng tôi thấy khách sạn Garco Dragon  rất có tiềm năng để phát triển, bởi vì  nhân viên ở đây luôn khát khao học hỏi, cầu tiến”.

Chị Phạm Thị Ngọc Chiên, nhân viên bộ phận bàn khách sạn Garco Dragon chia sẻ về môi trường làm việc: “Trong quá trình làm việc ở đây tôi thấy môi trường làm việc thân thiện, mọi người chia sẻ đóng góp với nhau rất nhiều ý kiến. Có ý kiến tích cực cũng có ý kiến tiêu cực nhưng mọi người luôn vui vẻ đón nhận và giúp đỡ nhau để cùng nhau tiến bộ”.

Thời gian tới, khách sạn Garco Dragon dự kiến sẽ nâng cấp, cải tạo khối nhà hàng, khách sạn với quy mô 24 phòng, đồng thời mở thêm các dịch vụ Spa, Massage, phòng tập Gym. Với sự phát triển liên tục, có thể tương lai 10 năm tới sẽ khó có ai nhận ra Garco Dragon của năm 2016.

THÚY PHƯƠNG - LÊ VUI

Từ khóa:
Những kiến nghị và thắc mắc của bạn

Ý kiến của bạn