1900.636.628

TCT May 10 tập trung các chiến lược phát triển thị trường nội địa

Ảnh: Anh Tú

Thị trường luôn luôn đúng, quan trọng là người làm kinh doanh có bắt kịp với thị trường hay không? Trăn trở với câu hỏi đó, trong gần 2 năm qua TCT May 10 đã chuẩn bị cho sự ra đời của một thương hiệu mới, phân khúc thời trang cao cấp dành cho phái đẹp.

Ngày 16/10/2022 ra mắt thương hiệu DeTheia, khai trương cửa hàng đầu tiên tại 77 phố Bà Triệu, Hà Nội. Đây là nền móng đầu tiên để xây dựng các dòng thương hiệu thời trang của May 10 phát triển bền vững, trở thành thương hiệu lâu năm và có chỗ đứng trên thị trường.

Ông Thân Đức Việt cho biết: “Người tiêu dùng đã đón nhận sản phẩm đẹp một cách rất chân thật. Ngày khai trương là hành trình bắt đầu của hành trình 100 năm tiếp theo cho thương hiệu DeTheia của May 10. Mục tiêu đây sẽ là thương hiệu xuất khẩu bằng chính trí tuệ của chúng ta. Các dòng sản phẩm May 10 hiện tại gồm: May 10 series, May 10 Cleopathe, Grusz Eternity vẫn tiếp tục tăng trưởng 10 – 15%. Ra mắt dòng sản phẩm thời trang cao cấp cho nữ giới DeTheia sẽ là xuất khẩu thương hiệu cho 100 năm tiếp theo.”

Ngày 5/11/2022 sẽ tiếp tục ra mắt một dòng sản phẩm thương hiệu mới dành cho cả nam giới và nữ giới – GENEROS, do Công ty TNHH M&F, trực thuộc TCT May 10 thực hiện. Đây là phân khúc thời trang dành cho giới trẻ, có mức thu nhập trung bình.

Ông Thân Đức Việt khẳng định: “TCT May 10 sẽ phát triển mạnh theo nhiều hướng: Đối với hàng xuất khẩu, tập trung vào phân khúc trung cao cấp, sản phẩm mang tính thời trang chất lượng cao, giá cao, kết cấu phức tạp, người khác không làm được. Đối với hàng nội địa tập trung cả 3 phân khúc: cao cấp đối với thời trang nữ, trung bình đối với giới trẻ… Đây là những việc cần thực hiện quyết liệt để lấy lại hình ảnh của May 10 trên thị trường nội địa bằng kết quả kinh doanh hiệu quả.”

Hiện nay May 10 vẫn có những đơn hàng xuất khẩu đều đặn. Sản phẩm của May 10 luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, làm tốt những đơn hàng khó mà không phải doanh nghiệp nào cũng làm được. Đó là những điều khiến đối tác, khách hàng luôn giữ mối quan hệ kinh doanh.

Tổng Giám đốc Thân Đức Việt yêu cầu toàn thể CBCNV May 10 duy trì mục tiêu: làm đơn hàng khó, kết cấu sản phẩm phức tạp, chuyển đổi sản phẩm nhanh, mang tính thời trang, thời gian giao hàng nhanh. Điều quan trọng là vấn đề tổ chức sản xuất, đào tạo kỹ năng người lao động và rèn tay nghề người công nhân.

Nhìn lại 9 tháng đầu năm, doanh thu tăng 42%, lợi nhuận tăng trên 50% so với cùng kỳ; đặc biệt thu nhập người lao động bình quân 9,3 triệu đồng/người/tháng – tăng 11%. Khẩu hiệu hành động năm sau sẽ là “CHỌN VIỆC KHÓ” hoặc “CHỌN VIỆC KHÓ ĐỂ LÀM”. Làm được những việc mà người khác không làm được hoặc chưa có cơ hội để làm. Đó sẽ là triết lý hành động của toàn thể CBCNV để chúng ta có được những kết quả tốt hơn nữa.

Tổng Giám đốc Thân Đức Việt gửi lời chúc mừng phái đẹp nhân ngày 20/10 sắp tới: “Chúc các chị, các mẹ, các em luôn luôn xinh tươi, mạnh khỏe, hạnh phúc để luôn là chỗ dựa cho phái mạnh. Một lần nữa xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các chị em phụ nữ của TCT May 10. Chúc các anh chị một tuần làm việc vui vẻ và hiệu quả.”

S1959

 

Thông tin liên hệ

Thông tin liên hệ