1900.636.628

Tập trung hoạt động kinh doanh thị trường trong nước, đặc biệt trong 3 tháng cuối năm 2022.

Ảnh: Anh Tú

Doanh thu toàn TCT 9 tháng đầu năm đạt 3.500 tỷ đồng, trong đó mảng kinh doanh thị trường nội địa đạt 208 tỷ, vượt so với cùng kỳ năm trước.

Tình hình dịch bệnh về cơ bản đã được khống chế, thị trường bán lẻ dần được phục hồi. Phòng Thiết kế thời trang và Trung tâm kinh doanh thương mại đã rất tập trung, cố gắng nỗ lực để cho ra thị trường những mẫu mã mới cập nhật. 

Về mảng khách sạn, dù dịch đã được khống chế nhưng du lịch vẫn chưa thực sự phục hồi, do đó số lượng phòng hoạt động vẫn còn khiêm tốn. Siêu thị M10 Mart Hưng Hà vẫn duy trì sự phát triển ổn định.

Công ty TNHH thương mại, dịch vụ thời trang M & F trong năm qua có doanh thu đảm bảo kế hoạch đề ra.

Trong 3 tháng cuối năm, ra mắt hai nhãn hiệu thời trang mới để tiếp tục khai thác hiệu quả thị trường nội địa: Thương hiệu Detheia – phân khúc thời trang dự sự kiện; Thương hiệu Generos – phân khúc thời trang công sở cho lứa tuổi từ 20 – 35, giá cả hợp lý. Dự kiến ra mắt hai thương hiệu mới trong tháng 10.

Ông Hoàng Thế Nhu cho khẳng định: “3 tháng cuối năm là 3 tháng được gọi là “tháng củ mật” đối với khối kinh doanh trong nước. Chúng tôi xác định được việc đó, về phía thời trang sẽ tập trung hàng hóa để bán trong dịp Noel và Tết nguyên đán. Khẩn trương tập trung nhân sự trong việc hoàn tất hợp đồng đồng phục cũng như hợp đồng may đo veston vốn là thế mạnh. Mảng khách sạn 3 tháng cuối năm tiếp tục nâng cao hiệu suất sử dụng phòng, kinh doanh nhà hàng. Mảng siêu thị tập trung nhập hàng hóa để bán dịp cuối năm và Tết nguyên đán.”

Đề nghị tất cả CBCNV khối kinh doanh trong nước cố gắng tăng cường nâng cao năng suất, hiệu quả làm việc trong những tháng cuối năm để hoàn thành mục tiêu được giao.

S1959

Thông tin liên hệ

Thông tin liên hệ