1900.636.628

Sản phẩm May 10 được tôn vinh Top 1 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022

Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam do Bộ Chính trị phát động từ năm 2009, nhằm phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, trí tuệ, bản lĩnh, trách nhiệm, khát vọng vươn lên của người Việt Nam trong sản xuất kinh doanh, phân phối hàng hóa, xây dựng văn hóa tiêu dùng hàng Việt Nam. Sau 12 lần tổ chức đến nay các doanh nghiệp đã có sự đầu tư, chuẩn bị sản phẩm, dịch vụ theo hướng cải tiến mẫu mã, nâng cao chất lượng sản phẩm. Đây là tín hiệu đáng mừng cho thấy các doanh nghiệp Việt đang ngày càng quan tâm đến việc nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường nội địa, đưa sản phẩm có chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Ngày 20/9/2022, Ban tổ chức đã chính thức phát hành 600 hồ sơ mời doanh nghiệp đăng ký tham gia. Sau 03 tháng phát động, trên số liệu tổng kết bình chọn của người tiêu dùng trên cả hai phương tiện trực tuyến và trực tiếp chấm điểm của Ban giám khảo, kết quả có 213 sản phẩm, dịch vụ của 150 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm sản phẩm, dịch vụ được công nhận đạt Top các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022. Trong đó: TOP 1 có 50 sản phẩm, dịch vụ của 33 doanh nghiệp; TOP 2 có 59 sản phẩm, dịch vụ của 35 doanh nghiệp; TOP 3 có 52 sản phẩm, dịch vụ của 41 doanh nghiệp; TOP 4 có 52 sản phẩm, dịch vụ của 41 doanh nghiệp.

 

Ông Hoàng Thế Nhu – Giám đốc điều hành đại diện TCT May 10 nhận chứng nhận Top 1 Hàng VN được người tiêu dùng yêu thích nhất năm 2022

Với sự nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, khẳng định vị thế thương hiệu. Được sự yêu mến, ủng hộ của đông đảo người dùng Việt Nam. May 10 vô cùng vinh dự đạt danh hiệu TOP 1- “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất” năm 2022 cho sản phẩm thời trang công sở nữ Cleopatra với số điểm 95/100. Để đạt được sự tin tưởng của người tiêu dùng trong nhiều năm vừa qua, cũng như mang đến những sản phẩm thời trang chất lượng, May 10 đã không ngừng cải tiến, áp dụng quy trình sản xuất tiên tiến, công nghệ 4.0. May 10 là một trong những đơn vị nhiều năm liên tiếp có sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng bình chọn đạt danh hiệu Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích. Ngoài yếu tố chất lượng cảm nhận như chất liệu tốt/bền, an toàn sử dụng được người tiêu dùng hết sức quan tâm khi chọn mua sản phẩm. Sản phẩm May 10 với nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng. Mọi hoạt động đều được tính toán để tiết kiệm tài nguyên, năng lượng, tận dụng tối đa năng lượng tự nhiên, góp phần cho môi trường ngày càng xanh, sạch đẹp. Sản phẩm May 10 không chỉ chất lượng cao mà còn đa dạng về mẫu mã, giá cả phù hợp với với nhiều đối tượng khách hàng

Nhận được giải thưởng, là niềm vinh dự, niềm vui, niềm tự hào của TCT May 10 cũng như cộng đồng doanh nghiệp trong việc đổi mới sáng tạo không ngừng và những nỗ lực, vươn lên của doanh nghiệp Việt để hướng tới làm chủ tương lai, góp phần nâng tầm thương hiệu hàng Việt, nhân lên niềm tự hào, tự tôn dân tộc và sức hấp dẫn của đất nước, con người Việt Nam nói chung và Thủ đô nói riêng.

Với thành tích Top 1- “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”, TCT May 10 tiếp tục khẳng mức độ uy tín của thương hiệu, sản phẩm đối với người tiêu dùng. Đây là động lực để May 10 tiếp tục cho ra đời nhiều sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

NTT

Thông tin liên hệ

Thông tin liên hệ