1900.636.628

Hoạt động bán hàng của TTKDTM

Trước đây khi nói đến sản phẩm May 10 thì khách hàng thường nghĩ May 10 chỉ có các sản phẩm thời trang công sở nam đơn giản, không đa dạng, cho lứa tuổi trung niên và rất ít khách hàng biết đến May 10 có sản phẩm nữ. Đồng hành cùng với các sản phẩm May 10 trong suốt 13 năm qua, chị Thu được chứng kiến sự thay đổi các sản phẩm của May 10. Từ khi May 10 chỉ có các dòng sản phẩm M10 đến khi có thêm dòng sản phẩm cao cấp G/Z. Đặc biệt, trong 3 năm trở lại đây, chị Thu cảm nhận rõ sự thay đổi từng ngày các sản phẩm thời trang nam và đặc biệt là các sản phẩm nữ như:  với các dòng sản phẩm dành cho nam đã cải tiến rất nhiều về form dáng, màu sắc, chất liệu, các sản phẩm chủ lực của May 10 như Sơ mi, veston nam , quần Nam đã có các fom dáng trẻ, màu sắc đa dạng, chất liệu cao cấp để phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng. Với các sản phẩm nữ thì mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, phong phú, phù hợp nhu cầu, xu hướng thị trường. Chúng tôi đã nhận được rất nhiều những chia sẻ của khách hàng nữ khi đến với cửa hàng May 10 là “trong tủ đồ công sở đi làm của họ chủ yếu là các dòng sản phẩm của May 10”.

Đội ngũ nhân viên bán hàng cũng nhận được rất nhiều những phản ứng tích cực từ phía các khách hàng, có những khách hàng ban đầu vào cửa hàng chỉ để xem mà chưa có ý định mua hàng, nhưng khi trực tiếp nhìn thấy những sản phẩm của May 10, thấy được các sản phẩm của May 10 thực sự khác biệt, đẳng cấp và với sự tư vấn nhiệt tình, tận tâm của NVBH thì khách hàng đã mua rất nhiều và trở thành những khách hàng trung thành của May 10. Thậm chí có khách hàng ban đầu chỉ mua 1 hoặc 2 sản phẩm nhưng sau đó lại đặt cả đơn đồng phục cho công ty họ lên đến 1 tỷ đồng.

“Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng, bán hàng với sự nhiệt tình, sự thân thiện và bán hàng bằng cả trái tim với một tình yêu thực sự với các sản phẩm thời trang của May 10. Trong năm 2022, mặc dù tình hình kinh tế gặp nhiều khó khăn,TTTM Savico vắng khách nhưng cửa hàng của chúng tôi vẫn luôn nhận được sự ủng hộ, tin yêu  từ rất nhiều những KH quen, KH mới đến với cửa hàng. Do đó, cửa hàng chúng tôi luôn hoàn thành xuất sắc những chỉ tiêu mà BLĐ giao cho”, chị Thu chia sẻ.

Là những người hàng ngày tiếp xúc với khách hàng, đội ngũ nhân viên bán hàng cũng cảm nhận được các sản phẩm của May 10 khi ra cửa hàng đều được chau chuốt từng đường kim mũi chỉ và bằng cái tâm, tình yêu của những người lao động trong từng sản phẩm. Chúng tôi luôn trân trọng và nâng niu sản phẩm với mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho các KH. Vì vậy, công tác chăm sóc hàng hóa luôn được chúng tôi coi trọng bên cạnh việc tư vấn và giới thiệu đặc tính thương phẩm của sản phẩm cho các khách hàng, chị Thu khẳng định.

Mỗi NVBH đều thấy rõ trách nhiệm của mình chính là sứ giá, cầu nối để đưa các sản phẩm mà người lao động May 10 sản xuất ra tới thị trường và tới tay của người tiêu dùng. Chúng tôi thường xuyên trao đổi thông tin với PTKTT, cập nhật về xu hướng, mẫu mã, chất liệu sản phẩm… để tư vấn và truyền tải đúng những thông điệp của TCT, ý tưởng của nhà thiết kế đến với khách hàng. Không chỉ có vậy mà công tác chăm sóc và hậu mãi sau bán hàng rất quan trọng, để khách hàng cảm nhận được sự tận tâm và tính chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên bán hàng thời trang May 10 và khách hàng khi đã sử dụng sản phẩm May10 không chỉ một lần mà sẽ sử dụng nhiều lần và được lan tỏa tới nhiều người khác nữa.

Hiện nay, sự cạnh tranh giữa các thương hiệu thời trang ngày càng khốc liệt, khi khách hàng đến với cửa hàng đã khó thì việc giữ được chân KH, được khách hàng tin yêu, trung thành lại càng khó. Nhận thức được tầm quan trọng đó, ngoài việc trang bị cho mình những kiến thức về sản phẩm để tư vấn tốt nhất cho khách hàng thì đội ngũ nhân viên bán hàng phải luôn quan tâm đến việc chăm sóc KH. Luôn tạo ấn tượng tốt với KH bằng sự hiểu biết về sản phẩm, thái độ tiếp khách chuyên nghiệp,nhanh nhẹn, niềm nở, vui vẻ, nhiệt tình để KH luôn nhớ tới mình và nhớ tới CH mình. Từ đó khách hàng sẽ tin yêu, trung thành, lan tỏa và giới thiệu cho CH nhiều khách hàng mới khác.

Chúng tôi cũng mong muốn các nhà thiết kế sẽ thiết kế thêm nhiều mẫu mã đặc sắc hơn nữa, phù hợp với nhu cầu thị trường và các đơn vị sản xuất luôn sản xuất ra những sản phẩm chất lượng, ngày càng hoàn hảo hơn nữa để chinh phục thêm nhiều khách hàng.

          Trong thời buổi công nghệ 4.0 thì chúng tôi cũng cần phải tự học tập nâng cao trình độ của bản thân và thích nghi với thời đại số hóa, ngoài kênh bán hàng Offline, mỗi NVBH chúng tôi cũng tăng cường các hoạt động để thúc đẩy bán hàng thông qua việc like, chia sẻ giới thiệu các sản phẩm thông qua Zalo, Facebook, tiktok để quảng bá giới thiệu sản phẩm của TCT tới bạn bè và người thân.

Hồng Hạnh

Thông tin liên hệ

Thông tin liên hệ