May 10 tận tâm phục vụ bằng cả trái tim

Được đăng bởi: - Ngày đăng: 14/11/2017 06:00:00 PM - Lượt xem: 187 lượt xem.

Trong buổi nói chuyện, trao đổi và đào tạo kỹ năng bán hàng cho nhân viên ngày 13/11/2017. Thông điệp được Phó Tổng giám đốc Tổng công ty May 10, bà Nguyễn Thiên Lý gửi đến người lao động tại các đơn vị Siêu Thị M10 Mart Long Biên, Khách sạn Garco Dragon, Trung tâm Kinh Doanh đó chính là “Tận tâm phục vụ bằng cả trái tim”.

Ảnh: Thái Nguyễn

Một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp không thể thiếu 3 thứ: kiến thức, kỹ năng, và thái độ. Vậy là một nhân viên bán hàng, ít nhất chúng ta phải có kiến thức, hiểu biết nhất định về sản phẩm, về công ty, khách hàng và cả đối thủ cạnh tranh. Những kỹ năng về giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống sẽ cần chúng ta chau dồi qua quá trình làm việc. Cả hai thứ trên đều yêu cầu bạn phải làm thành thục, tuy nhiên, kiến thức và kỹ năng đều có thể học hỏi, được đào tạo, được huấn luyện. Duy chỉ có thái độ là do mỗi chúng ta và thái độ là yếu tố quyết định để lấy được thiện cảm và sự quan tâm của khách hàng, giúp bạn kéo khách hàng về phía mình.

Phát biểu trong buổi đào tạo, bà Nguyễn Thiên Lý, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty cho biết: “Mọi người phải phục vụ, phải hết lòng với khách. Nếu có tâm, các đồng chí sẽ thu hút được khách. Các đồng chí làm bằng cả trái tim các đồng chí sẽ thu hút được khách. Khi trở thành người bán hàng tận tâm phục vụ bằng cả trái tim, bạn sẽ mang hạnh phúc đến cho mọi người, luôn luôn đón nhận, luôn luôn vui vẻ và phục vụ khách hàng hết lòng”

Phó Tổng giám đốc nhấn mạnh thêm: Thái độ, sự quyết đoán quan trọng hơn khả năng. Kỷ luật với bản thân thì mọi mục tiêu đặt ra đều hoàn thành và thành công chỉ là thời gian.

Cẩm Tú

Từ khóa:
Những kiến nghị và thắc mắc của bạn

Ý kiến của bạn